Tiêu chuẩn hóa các dịch vụ

Để tạo ra những giá trị mới cho khách hàng, SORAINN luôn nỗ lực không ngừng trong việc quản lý từ những nghiệp vụ nhỏ nhất. “Cải tiến trước khi khách hàng yêu cầu” Điều này giúp SORAINN có được sự đánh giá cao và gắn bó lâu năm của nhiều khách hàng kỹ tính.

Cam kết định kỳ

Với mong muốn luôn được lắng nghe tâm tư của khách hàng, SORAINN định kỳ tổ chức điều tra lấy ý kiến khách hàng, từ đó nhanh chóng đưa ra những biện pháp cải tiến chất lượng dịch vụ giúp khách hàng thực sự cảm thấy thoải mái khi ở tại căn hộ.

Tiêu chuẩn dọn phòng

Với mục đích chuyên nghiệp hóa các dịch vụ cung cấp, giúp khách hàng an tâm với các công đoạn liên quan trực tiếp đến phòng ở như dọn dẹp; SORAINN tiêu chuẩn hóa các nghiệp vụ làm sạch phòng bằng các checklist cụ thể.

Tiêu chuẩn giặt là quần áo

Chúng tôi nhận thức được quần áo cũng là 1 thứ tài sản quan trọng của khách cần phải có sự quản lý chặt chẽ. Việc giặt là quần áo cũng được kiểm soát chuyên nghiệp bằng checklist giặt là; qua công đoạn double-check, ký trước và sau khi thao tác để tránh việc bị nhầm lẫn, sai sót.